Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 – Coco

Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 – Lô hàng mới nhất năm 2021 

Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 với sắc tố Coco là dạng mực xăm Nano hữu cơ 100%, dung tích 50ml/chai, trong đó thành phần 50% là bột và 50% chất dưỡng. Mực xăm Bella được sản xuất dựa trên công nghệ Nano, kích thước mỗi hạt mực chỉ từ 30 – 970 nm, do đó có độ mịn và đồng đều rất cao.

Với kích thước hạt mực siêu nhỏ, mực phun xăm Bella dễ dàng len lỏi vào từng vết xăm do kim phun xăm tạo ra để đến khu vực bên dưới lớp biểu bì của da. Bạn sẽ thấy các hình xăm và khu vực được phun xăm như môi, chân mày lên màu rất nhanh, màu sắc rất đều và đẹp.

Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 - Mực xăm Bella màu Coco chính hãng từ Đài Loan - Taiwan

Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 – Mực xăm Bella màu Coco chính hãng từ Đài Loan – Taiwan

Mực phun xăm Nano là gì?

Mực phun xăm Nano (hay Mực xăm Nano) là một loại mực dùng cho ngành phun xăm thẩm mỹ hoặc xăm hình nghệ thuật, giúp tạo màu cho khu vực da được chỉ định sẵn hoặc cho hình xăm trên cơ thể.

Khác với các loại mực phun xăm thông thường, mực xăm Nano có kích thước các hạt mực rất nhỏ, từ 30 đến 970 nanomet, nhỏ hơn từ 1000 – 20000 lần so với loại mực thông thường (1.5 – 2mm).

Chính vì thế, khi sử dụng mực Nano để xăm hình nghệ thuật hoặc phun xăm thẩm mỹ, các hạt mực rất dễ dàng thâm nhập vào lớp dưới da và nằm tại đó, nhờ vậy mà màu sắc của hình xăm hoặc khu vực xăm rất đẹp, đều, không gặp trường hợp màu sắc bị loang lổ.

Chất liệu tạo ra mực phun xăm Nano rất đa dạng, nhưng nhìn chung có thể được phân thành 2 nhóm:

  • Nhóm mực xăm Nano đầu tiên thường là các loại mực xăm giá rẻ, kém chất lượng, sử dụng các loại sắc tố (pigment) kết hợp với chất dẫn (carrier) là oxit sắt hoặc chì để đưa mực xăm thẩm thấu vào da. Loại mực này rất bền, tuy nhiên, cũng rất độc hại cho sức khỏe người sử dụng, có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng lâu dài cho cơ thể. Do đó, nhiều quốc gia trên thế giới đã cấm sử dụng loại mực này.
  • Nhóm mực xăm Nano thứ hai là các loại mực xăm hữu cơ, với thành phần 100% tự nhiên. Đây loại mực xăm cao cấp, hiện đại và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Vì làm từ thành phần hữu cơ, do đó, sau thời gian 3-5 năm, mực sẽ phai nhạt dần, và cần phải xăm lại để lên màu như mới. Tuy nhiên, nhờ đặc tính này, bạn có thể thay đổi màu hình xăm, môi hoặc chân mày theo xu hướng thị trường.

Loại Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 chính là sản phẩm thuộc nhóm mực xăm Nano 100% hữu cơ.

[ts_products product_type=”best_selling” columns=”4″ per_page=”4″ product_cats=”120″ is_slider=”1″ only_slider_mobile=”1″]

Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 – Thương hiệu mực xăm thẩm mỹ uy tín từ Đài Loan

Mực xăm Bella Nano được phát triển bởi Bella PMU – một trong những nhà sản xuất dụng cụ thẩm mỹ hàng đầu Đài Loan và thế giới. Mực xăm thẩm mỹ của Bella được xem là dòng sắc tố chất lượng cao toàn diện nhất, với 24 màu phổ biến nhất, nó mang lại cho bạn thành công lớn hơn trong việc kết hợp trên các tông màu da khác nhau.

Mực Bella được sản xuất 100% từ thành phần hữu cơ, luôn có độ mịn cao, giữ màu lâu được rất nhiều chuyên gia trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam chuyên dùng.

Bella được thành lập vào giữa năm 1990, Bella, Co., Ltd hiện là một trong những nhà sản xuất các dụng cụ thẩm mỹ tốt nhất Đài Loan. Bella Co., Ltd. nhấn mạnh nghiên cứu và phát triển liên tục bằng cách giới thiệu công nghệ mới trong sản xuất sản phẩm và bằng cách phát minh ra các loại máy móc, chăm sóc da và kỹ thuật mới.

Các dòng mực xăm Bella đang được Sendora Shop phân phối

  • Mực môi Vivid
  • Mực phun môi, mày, mí Nano
  • Mực điêu khắc chân mày BPC

Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 phù hợp với nhiều sắc tố da, sản phẩm có thể trộn với các màu mực khác để tạo ra màu sắc chuyên biệt. Tỷ lệ pha phụ thuộc vào tay nghề mỗi người khác nhau.

  • Dung tích: 20ml mỗi chai

Ưu điểm nổi bật của Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22

  • Công nghệ hạt Nano, độ mịn cao hơn Micro Pigment.
  • Mực hoàn toàn hữu cơ, lắc đều trước khi sử dụng.
  • Dùng xăm mày, môi, mí với các màu tương ứng.

Một số lưu ý khi xăm hình nghệ thuật và phun xăm thẩm mỹ

Sử dụng chất gây tê, kem ủ tê hoặc thuốc bôi tê để giảm đau trong quá trình xăm

Để không tạo ra cảm giác đau nhức trong quá trình xăm hình hoặc phun xăm thẩm mỹ, bắt buộc kỹ thuật viên phải sử dụng các loại kem ủ tê, chất gây tê hoặc thuốc bôi tê trước khi tiến hành thao tác xăm.

Những dòng kem ủ tê chất lượng cao, hiệu quả nhanh mà Sendora Shop đang phân phối trên toàn quốc gồm có:

Thành phần chính trong các sản phẩm kem bôi tê, thuốc ủ tê và chất gây tê này là Lidocaine và Prilocaine hàm lượng từ 4-5%. Đây là hàm lượng chất gây tê nằm ở ngưỡng cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, bởi nghiên cứu cho thấy cơ thể người có thể sử dụng được hỗn hợp Lidocaine 15% và Prilocaine 5% mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng chân mày sau khi phun xăm

Sau khi xăm hình hoặc phun xăm môi, chân mày, làn da sẽ có rất nhiều lỗ rất nhỏ do kim phun xăm tạo ra nhằm mục đích đưa mực xăm xuống dưới lớp da ngoài. Tuy nhiên, về mặt sinh học, những lỗ hổng này được coi là những vết thương đối với da.

Chính vì thế, cơ thể sẽ tự động kích hoạt cơ chế phòng vệ, và giải phóng Histamine – một loại amin trong hệ miễn dịch tự nhiên. Histamine được giải phóng sẽ khởi động các phản ứng gây viêm, sưng tấy, ngứa ngáy và đau nhức tại vùng da bị tổn thương.

Do đó, để bảo vệ da sau phun xăm, phục hồi nhanh các tổn thương trên da, đồng thời màu Mực phun xăm Bella Nano Pigment 22 được nổi bật và đẹp, hãy chú ý sử dụng các loại kem dưỡng da, son dưỡng môi, kem dưỡng chân mày chuyên dụng (chứ không phải các loại kem dưỡng da thông thường).

Mục đích của các loại dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng chân mày này chính là tạo ra lớp phủ bảo vệ da không bị vi khuẩn xâm nhập vào các vết kim xăm. Bên cạnh đó, các sản phẩm dưỡng da này có bổ sung các hoạt chất giúp làm giảm sưng viêm do Histamine gây ra, cũng như bổ sung thêm các loại dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da như vitamin A, vitamin E, Canxi, Kali…

Vậy đâu là sản phẩm dưỡng mà bạn nên sử dụng?

Giới thiệu về Sendora Shop

Sendora Shop tự hào là nhà phân phối và kinh doanh dụng cụ phun xăm thẩm mỹ, cung cấp toàn bộ sản phẩm dùng cho spa, thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp, phòng phun xăm, các cơ sở nha khoa, phòng khám…

Quý khách cần hỗ trợ? Hãy liên hệ ngay Sendora Shop theo thông tin sau:

Lương Thế Biển
Lương Thế Biển

Tôi là Lương Thế Biển, Founder của Sendora - Đơn vị chuyên phân phối thiết bị thẩm mỹ, dụng cụ phun xăm, thiết bị y tế và phòng mổ, thiết bị vật lý trị liệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thẩm mỹ, y tế phòng mổ và vật lý trị liệu, tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

Danh mục

[HOT SIÊU DEAL] Khuyến mãi