1. Kiểm tra sản phẩm

  • Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách cần kiểm tra đối chiếu xem đơn hàng đã chính xác hay chưa. Chẳng hạn như số lượng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại, tình trạng hàng hóa, v.vv..
  • Sau khi kiểm tra xong, nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến hàng hóa, Quý khách cần thông báo ngay nhân viên giao hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng của Sendora để được hỗ trợ kịp thời.
  • Trong trường hợp khách hàng đã kiểm tra đơn hàng và chấp nhận thanh toán, thì từ thời điểm này Sendora sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quy trình kiểm tra hàng hóa

Quy trình kiểm tra hàng hóa

2. Điều kiện đổi trả

Để được đổi trả sản phẩm, Quý khách cần phải đáp ứng được các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm phải đúng mẫu ghi trên đơn hàng mà Quý khách đã đặt mua tại Sendora.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nhàu nát, biến dạng.
  • Các phụ kiện đi kèm sản phẩm đúng như ban đầu khi chúng tôi giao hàng.

3. Quy định về thời gian đổi trả sản phẩm

  • Thời gian thông báo: Quý khách cần thông báo ngay với Sendora trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng.
  • Thời gian đổi trả hàng hoá: Sau khi Sendora tiếp nhận thông tin, Quý khách cần gửi trả đơn hàng trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty hoặc gửi qua các đơn vị vận chuyển về địa chỉ 164/17 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.