1. Mục đích thu thập thông tin khách hàng của Sendora

Khi mua hàng tại Sendora, Quý khách cần cung cấp thông tin cá nhân, bao gồm:

  • Họ và tên:
  • Địa chỉ:
  • Số điện thoại:
  • Email:

Những thông tin này được Sendora sử dụng với mục đích phục vụ công tác giao hàng, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì và giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi cần thu thập thông tin để khảo sát quá trình mua hàng, cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn đã tốt hay chưa. Từ đó, chúng tôi có thể đánh giá và đưa ra giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, hoạt động thu thập thông tin còn giúp Sendora dễ dàng gửi đến Quý khách các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới hoặc các sự kiện tri ân khách hàng.

Mục đích thu thập thông tin giúp phục vụ công tác giao hàng, bảo hành, bảo trì

Mục đích thu thập thông tin giúp phục vụ công tác giao hàng, bảo hành, bảo trì

2. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Thông tin của Quý khách sẽ được chúng tôi lưu trữ trên hệ thống Data Center của Sendora. Các thông tin chỉ được phép lưu hành nội bộ và được sử dụng bởi các bộ phận sau đây:

  • Bộ phận tư vấn bán hàng
  • Bộ phận quản lý đơn hàng
  • Bộ phận giao hàng
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng

Ngoài các bộ phận kể trên, tất cả các bộ phận không liên quan hoàn toàn không được tiếp cận hoặc sử dụng thông tin của Quý khách.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Tại Sendora, thời gian lưu trữ thông tin khách hàng có hai trường hợp:

  • Trường hợp 1: Các thông tin, dữ liệu cá nhân của khách hàng được bảo mật trên hệ thống máy chủ của Sendora. Sau một khoảng thời gian nhất định, các dữ liệu này được xử lý theo quy trình nhằm giải phóng không gian lưu trữ của công ty.
  • Trường hợp 2: Các thông tin, dữ liệu được xóa bỏ theo yêu cầu của Quý khách.

4. Người hoặc tổ chức có thể tiếp cận và sử dụng dữ liệu

Những đối tượng được phép tiếp cận và sử dụng thông tin của Quý khách thuộc những trường hợp sau:

  • Nhân viên công ty thuộc các bộ phận được nêu ở mục 2.
  • Các Cơ quan Nhà nước gồm: Công an điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng

  • Tên công ty: Công ty Cổ phần Asatek
  • Địa chỉ: 25/3 Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng đại diện: 164/17 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934 267 612 (Ms.Trân) hoặc 0978 000 637 (Ms.Hương)
  • Email: Sendora@gmail.com

Mọi thắc mắc về quy trình lưu trữ thông tin, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp số hotline 0934 267 612 để biết thêm thông tin chi tiết.

Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin

Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin

6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận thông tin

Quý khách khi mua hàng tại Sendora có quyền kiểm tra, chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân bằng cách liên hệ với bộ phận Quản trị website của Sendora.

Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về điều khoản thông tin cá nhân hoặc khiếu nại về vấn đề bảo mật thông tin, hãy gửi email cho Sendora theo địa chỉ Sendora@gmail.com hoặc liên hệ số hotline 0934 267 612.

Mọi yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của Quý khách sẽ được Sendora tiếp nhận và xử lý kịp thời.

7. Cam kết bảo mật thông tin

Tại Sendora, chúng tôi cam kết xây dựng một chính sách bảo mật và an toàn cho Quý khách. Mọi thông tin của Quý khách được lưu trữ dựa trên những nguyên tắc sau:

  • Việc thu thập thông tin phải được sự chấp thuận của Quý khách.
  • Tuyệt đối không chia sẻ, buôn bán thông tin của khách hàng với bên thứ ba.
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật nếu có phát sinh giao dịch liên quan đến tài khoản ngân hàng, chứng từ, hóa đơn,…
  • Trong trường hợp máy chủ của Sendora bị tấn công, các dữ liệu bị đánh cắp thì Sendora có trách nhiệm trình báo cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn thông tin cho quý khách.