Tại sao nên kiểm tra hàng trước khi nhận?

Chúng tôi thấy rằng việc dành được sự tin tưởng khi mua hàng trên mạng luôn là thách thức lớn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào tại Việt Nam. Bởi đã có rất nhiều khách hàng bị lừa, hoặc nhận được hàng không đúng với mô tả, kém chất lượng. Do đó, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền.

Việc đồng kiểm được kích hoạt khi bên người bán là Sendora lên đơn hàng đối với các đối tác giao nhận, có thể trên đường đi các đối tác của chúng tôi không làm tốt nhiệm vụ bảo đảm hàng hóa nguyên vẹn. Do đó, quý khách hàng nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Những trường hợp nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán:

  • Lần đầu mua hàng Online
  • Lần đầu mua hàng tại Shop

Chính sách kiểm hàng tại Sendora như thế nào?

Chúng tôi luôn mong rằng quý khách hàng sẽ kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng, tuy nhiên trường hợp đảm bảo nhất và thuận lợi cho cả 2 bên. Cụ thể bao gồm các nội dung như sau:

  • Phạm vi kiểm tra hoàng hóa
    • Quý khách được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và tuân thủ các yêu cầu như:
      • Quay video làm bằng chứng khi khui hàng
      • Không xé hoặc mở các sản phẩm có dán niêm phong hoặc xé tem bảo hành để mở máy.
  • Đồng kiểm hàng hóa trước khi thanh toán
    • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
    • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
    • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
    • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Sendora sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

      Lưu ý: Trường hợp bên bán là sendora không lên đơn hàng đồng kiểm mà quý khách vẫn muốn xem hàng. Quý khách có thể yêu cầu nhân viên bên đơn vị vận chuyển lên hệ shop, shop sẽ xác nhận lại với bên đơn vị vận chuyển.

Những điểm cần lưu ý về chính sách kiểm hàng

Sendora rất lấy làm tiếc nếu các đơn vị vận chuyển không đồng ý cho khách kiểm hàng, tuy nhiên là người bán trên các sàn thương mại điện tử chúng tôi cũng phải tuân thủ theo quy định của sàn. Một số khách hàng khi mua hàng trên sàn TMĐT Lazada sẽ không được đồng kiểm hàng. Do đó, nếu là người cẩn thận quý khách hàng có thể mua tại sàn khác hoặc liên hệ trực tiếp shop để lên ưu cầu xem hàng trước khi nhận

Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình sản xuất hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
Sendora sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với Sendora qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:

  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0934.26.76.12
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sendora.vn

Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên Sendora sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.

Trân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ.

Main Menu

Hỗ Trợ