1. Chi phí vận chuyển

  • Đối với các sản phẩm cồng kềnh hoặc giá trị đơn hàng trên 13.000.000 đồng (như giường điện, bàn phẫu thuật, đèn phẫu thuật,…) được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực TPHCM hoặc bán kính +30km. Riêng trường hợp khách tỉnh hỗ trợ 500.000 đồng phí vận chuyển.
  • Hỗ trợ 100.000 đồng phí vận chuyển đối với các đơn hàng có giá trị từ 3.500.000 đồng trở lên (áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc).
  • Đối với các sản phẩm như máy laser xóa xăm, máy điện tim, máy điện não, máy monitor được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Hỗ trợ chuyển giao công nghệ trong TPHCM + 30km lân cận hoặc tùy theo giá trị sản phẩm.

Phí giao hàng sẽ dựa vào bảng phí do đơn vị vận chuyển quy định. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết khi xác nhận đơn hàng.

Các sản phẩm như máy laser, monitor được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

Các sản phẩm như máy laser, monitor được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

2. Đơn vị vận chuyển

  • Giao nhanh trong ngày: Grab, Lalamove, Ahamove, Now Ship.
  • Giao hàng qua các đơn vị chuyển phát: Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post.

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian dự kiến trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh: 1-2 ngày
  • Thời gian dự kiến tại khu vực ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh: 2-3 ngày
  • Thời gian dự kiến tại các tỉnh, thành phố khác: 3-5 ngày

Thời gian giao hàng không tính các ngày nghỉ, lễ, Tết. Trong một số trường hợp bất khả kháng như điều kiện thời tiết xấu, tình trạng giao thông không thuận lợi,… thì công ty có thể giao hàng chậm hơn so với dự kiến. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo trước để Quý khách nắm bắt tình hình.

Thời gian vận chuyển hàng hóa dao động từ 1-5 ngày

Thời gian vận chuyển hàng hóa dao động từ 1-5 ngày

4. Quy trình giao hàng

  • Sau khi tiếp nhận thông tin đơn hàng, Sendora sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng đóng gói hàng hóa. Tùy theo yêu cầu và tính chất đơn hàng, chúng tôi sẽ lựa chọn đơn vị giao hàng phù hợp.
  • Hàng hóa được vận chuyển trong thời gian dự kiến. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển có thể chậm hơn dự kiến do một số nguyên nhân khách quan và rất mong quý khách có thể thông cảm.
  • Khi nhận hàng, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa. Khi phát hiện các vấn đề như sai hàng hóa, hàng bị trầy xước, hỏng hóc, bóp méo hoặc vỡ thì Quý khách cần ký xác nhận vào phiếu giao hàng của đơn vị vận chuyển và thông báo ngay với Sendora để được hỗ trợ kịp thời.
  • Sendora sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về hàng hóa, cũng như các rủi ro mất mát hoặc hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, nếu trường hợp đơn vị vận chuyển do Quý khách chỉ định, thì Quý khách phải chịu trách nhiệm với các rủi ro về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.