1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đáp ứng được các yêu cầu sau đây:

  • Sản phẩm còn thời hạn hành tính từ ngày giao hàng hoặc thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Nguyên nhân bị lỗi kỹ thuật xuất phát từ nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa đổi, chắp vá.
  • Phiếu bảo hành phải còn đủ các thông tin khi mua hàng, bao gồm: Mã số hợp đồng, tên sản phẩm, tên khách hàng mua sản phẩm, ngày mua, v.vv..
Thời gian bảo hành sản phẩm trên phiếu bảo hành phải còn hiệu lực

Thời gian bảo hành sản phẩm trên phiếu bảo hành phải còn hiệu lực

2. Các trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh chi phí bảo hành

  • Sản phẩm không thỏa mãn được một trong các điều kiện ở mục 1.
  • Sản phẩm đã có dấu hiệu can thiệp sửa chữa hoặc sửa chữa tại những trung tâm không có sự ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Thời gian bảo hành

Tùy theo giá trị của sản phẩm mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau, dao động từ 3-24 tháng.

Thời gian bảo hành từ 3-24 tháng

Thời gian bảo hành từ 3-24 tháng

4. Địa điểm bảo hành

Bảo hành tận nơi hoặc bảo hành tại công ty tùy thuộc vào chính sách cho từng sản phẩm. Chính sách sẽ được phổ biến bởi nhân viên tư vấn.

  • Địa điểm: 164/17 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại (Zalo): 0938 269 263